วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

อัลโด้จี้แฟนลืมราฟาเชียร์หงส์ฟัดสิงห์


อัลโด้จี้แฟนลืมราฟาเชียร์หงส์ฟัดสิงห์

                    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตศูนย์กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอลวันนี้ กระตุ้นสโมสรไม่จำเป็นต้องคิดถึงการต้อนรับ ราฟาเอล เบนิเตช อดีตผู้จัดการทีมให้มากเกินความจำเป็น ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ ราฟา ผลบอลวันนี้ จะนำเชลซี กลับมาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน นี้ แม้ว่าจะเคยฝากความทรงจำดีๆ ดูบอลสด เอาไว้มากก็ตามที
                    มีแฟนบอล “เดอะ ค็อป” จำนวนไม่น้อยที่เรียกร้องอยากจะเห็ฯ ราฟา กลับมาทำหน้าที่นายใหญ่ แห่ง แอนฟิลด์ อีกครั้ง แต่ “อัลโด้” กล่าวว่า
                    “ผมรับประกันได้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะได้รับการต้อนรับที่ดีเมื่อกลับมายังแอนฟิลด์ กับเชลซีในวันอาทิตย์นี้ เราทุกคนรู้ว่าราฟายังรักสโมสร  ลิเวอร์พูละครอบครัวของเขาอาศัยอยู่เอร์ซี่ย์ไซด์ และเขาเองก็อยากจะกลับมาทำงานที่นี้อีกครั้งในอนาคต”
                    “แต่ในความเป็นจริงคือ ตอนนี้เขาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี และเราต้องทำให้แน่ใจว่าวันอาทิตย์นี้จะเป็นการคืนถิ่นเก่าที่ไม่มีความสุขสำหรับเขา หลังเสร็จสิ้น การต้อนรับในช่วงต้น เราต้องการให้แฟนๆ หันมาพุ่งเป้าไปที่การส่งเสียงเชียร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทีมของพวกเขาแทน” อัลโด้ กลาว
                    เบนิเตซ เคยประสบความสำเร็จเมื่อครั้งคุมลิเวอร์พูล ช่วงปี 2004-2010 โดยพาทีมคว้าทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ รวมถึงจบฤดูกาลด้วยอันดับ 2 ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดนับตั้งแต่เปลี่ยนระบบมาเป็นพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับที่ เซราร์ อุลลิเย่ร์ ทำไว้ในปี 2002 เราวิเคราะห์บอลทุกวันที่นี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น