วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

โฟลเลอร์รับสิงห์จ่อคว้าชูรร์เล่


โฟลเลอร์รับสิงห์จ่อคว้าชูรร์เล่

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าการเจรจาเรื่องปล่อยตัว อังเดร ชูรร์เล่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันไปให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซีด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอน์ด (ประมาณ 900 ล้านบาท) กำลังรุดหน้าไปด้วยดีในเวลานี้
โฟลเลอร์ในฐานะบิ๊กบริหารทัพห้างขายยา ซึ่งเดินทางมากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อม มิเชล เรสช์เค่ ผู้ช่วยส่วนตัว เพื่อพูดคุยกับผู้บริหารแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เผยว่า “มันเป็นการพบประที่ดีกับตัวแทนของเชลซี และการพูดคุยเป็นไปด้วยดี แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น”
ทั้งนี้จากการเจรจาครั้งนี้คาดว่าเลเวอร์คูเซ่นจะได้ เควิน เดอ บรุน กองกลางทีมชาติเบลเยียมมาใช้งานด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าเป็นอีกหนึ่งข้อแลกเปลี่ยนสำคัญด้วย เพราะสิงห์บลูส์ยังบอกเป็นกำลังสำคัญในระยะยาวจึงไม่ต้องการขายขาดให้ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)
โดยโฟลเลอร์และเรสช์เค่เดินทางไปต่อที่กรุงบรัสเซส์ ประเทศเบลเยียม เพื่อพบกับเอเยนต์ของห้องเครื่องวัย 21 ปี ซึ่งกำลังเล่นกับแวร์เดอร์ เบรเมน อีกหนึ่งทีมร่วมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว
ขณะเดียวกันแหล่งข่าวระบุ อินโก้ อาสเปล และ ดร. มิชาเอล เบ็คเกอร์ ตัวแทนของ ชูรร์เล่ จะเปิดเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวในสัญญายาว 5 ปี กับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ที่กรุงลอนดอน วันศุกร์ที่ 19 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหา เพราะหนึ่งในตัวแทนอย่าง เบ็คเกอร์ มีความสัมพันธ์อันดีกับเชลซี ด้วยการเคยดึง มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมนีมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2006 มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น